Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm khuyến mại
Dự án mới nhất
Liên kết
Thiết kế web chuyên nghiệp ở Hải Phòng
cho thuê xe du lịch tại đà nẵng
Vận tải Linh Hiếu

tin tức

5 nguyên tắc chiếu sáng của đèn trang trí

Đăng lúc 09:02 ngày 05/10/2018 | Lượt xem 873

5 nguyên tắc chiếu sáng của đèn trang trí

Chiếu sáng phòng không chỉ là thắp sáng mà muốn tạo hiệu ứng đèn trang trí tốt cần phải thực hiện theo một số nguyên tắc như sau:

Chiếu sáng phòng không chỉ là thắp sáng mà muốn tạo hiệu ứng đèn trang trí tốt cần phải thực hiện theo một số nguyên tắc như sau:

  • Phải được thiết kế để đảm bảo rằng các hoạt động khác nhau cần công năng thực hiện của chiếu sáng khác nhau.VD: Đọc sách, vui chơi, nghỉ ngơi, tiếp khách, vv, bất kể loại hoạt động nào cũng cần phải có ánh sáng thích hợp.

 

  • Để có thể chiếu sáng phòng hoàn hảo hơn thì mức độ chiếu xạ ánh sáng trên đường viền và hình ảnh chính của nội thất nên đặt phù hợp để chiếu được một số đồ đạc đặc biệt như đồ trang trí, tranh vẽ, thảm, lọ hoa, bể cá, cũng như biểu thị được hết vẻ đẹp và màu sắc của nó.

 

  • Các loại đèn trang trí không được phép rò điện có thể gây ra hỏa hoạn và các hiện tượng khác, mà cần chú ý được mở khi đi vào và tắt khi đi ra ngoài. 

 

  • Ở những vị trí thường xuyên có người tụ tập như trong phòng khách, phòng ăn, ghế sofa thì không nên để ánh sáng chiếu trực tiếp lên trên hoặc xuống dưới. 

 

  • Đối với các phòng chức năng như: phòng nghiên cứu, phòng khách, phòng thay đồ…mỗi một phòng lại có một chúc năng khác nhau nên vị trí, mức độ ánh sáng sẽ khác nhau.Vậy nên trước khi lắp đặt hệ thống ánh sáng bạn hãy suy nghĩ về công năng của căn phòng để có lựa chọn, tính toán phù hợp nhất.

 

Mọi thắc mắc cũng như cần tư vấn về các loại đèn trang trí mời quý khách hàng gọi điện qua Hotline: 0903.462.906 hoặc qua Showroom tại: 22 Phạm văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng.


Các tin mới hơn:


Các tin cũ hơn: