Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm khuyến mại
Dự án mới nhất
Liên kết
Thiết kế web chuyên nghiệp ở Hải Phòng
cho thuê xe du lịch tại đà nẵng
Vận tải Linh Hiếu

tin tức

6 bước vệ sinh đèn chùm phale

Đăng lúc 09:58 ngày 24/09/2018 | Lượt xem 896

6 bước vệ sinh đèn chùm phale

Đối với các loại đèn chùm trang trí, nếu bạn không vệ sinh thường xuyên bộ đền sẽ bị xỉn màu làm mất đi tính thẩm mĩ. Vậy các bước để vệ sinh đèn là gì? Hãy theo dõi bài viết sau nhé! 

Hiện nay có rất nhiều gia đình sử dụng đèn chùm để trang trí cho ngôi nhà, nhưng rất ít người biết cách vệ sinh đèn. Thông thường khoảng 3 đến 4 tháng chúng ta phải vệ sinh đèn tráng trí của mình. Nếu không vệ sinh thường xuyên bộ đền sẽ bị xỉn màu do phần của côn trùng rơi vào. Cùng với đó là quá trình oxi hóa làm cho đèn bị sỉn, đen đi.

Vậy lau đèn chùm phale như thế nào là đúng cách? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé! Biết đâu nó sẽ giúp ích được cho bạn.

  • Bước 1:

 Rút phích cắm dẫn điện đến khu vực đèn chùm cần vệ sinh. Trong khi để cho bóng đèn nguội, bạn hãy di chuyển tất cả những đồ nội thất phía dưới đèn để lấy không gian lau chùi.

  • Bước 2:

Tiếp đến bạn hãy đặt một chiếc chăn dày lên sàn dưới vị trị đèn chùm, đề phòng trường hợp bóng đèn vô tình bị rơi xuống.

Lưu ý: Trước khi bạn gỡ đèn, hãy chú ý chụp một vài bức ảnh về chiếc đèn để sau lắp ráp lại cho cho đúng.

  • Bước 3:

 Trèo lên thang và gỡ bóng tất cả các bóng đèn ra.

  • Bước 4:

 Cẩn thận gỡ những miếng pha lê từ chiếc đèn chùm và đặt chúng lên một chiếc khăn. Sau đó rửa chúng với nước xà phòng, làm sạch với nước nóng và lau khô. Tiếp theo đặt chúng lên chiếc khăn thứ hai. Sau khi bạn làm xong, lắp lại vào vị trí cũ trước khi lấy những miếng tiếp theo. Lặp lại cho đến khi làm sạch được toàn bộ những miếng pha lê.

  • Bước 5:

Làm sạch khung đèn với giẻ có thấm nước xà phòng sau đó lau khô. Hãy cẩn thận không để những đường dây bị ẩm ướt tránh trường hợp bị chập điện.

  • Bước 6:

Lắp ráp một cách cẩn thận, không để xoay đèn chùm quá nhiều vì bạn có thể làm nới lỏng nó.

Trên đây là 6 bước vệ sinh đèn chùm trang trí nội thất nhà mình. Trong đó thì yếu tố an toàn vẫn là quan trọng nhất. Ngoài ra khi làm sạch đèn bạn cũng có thể sử dụng các dung dịch tẩy rửa để hiệu quả hơn so với việc chỉ sử dụng nước lọc.

Nên lựa chọn mùa đèn trang trí ở đâu? 

Thế giới ánh sáng chuyên cung cấp các thiết bị đèn trang trí cho mọi gia đình và công trình với giá tốt nhất cùng cam kết về uy tín, chất lượng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều ưu đãi khác đối với khách hàng của mình để bảo đảm rằng quý khách sẽ có được sự phục vụ tốt nhất khi đến với công ty của chúng tôi.

Để xem thêm thông tin về sản phẩm, khách hàng có thể truy cập Website: http://thegioianhsang.com/ 

Hoặc liên hệ đến Hotline tư vấn hỗ trợ: 0903.462.906


Các tin mới hơn:


Các tin cũ hơn: