Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm khuyến mại
Dự án mới nhất
Liên kết
Thiết kế web chuyên nghiệp ở Hải Phòng
cho thuê xe du lịch tại đà nẵng
Vận tải Linh Hiếu

tin tức

Cách lựa chọn đèn trang trí cho phòng ăn

Đăng lúc 09:21 ngày 19/11/2016 | Lượt xem 1193

Cách lựa chọn đèn trang trí cho phòng ăn

Đèn trang trí phòng ăn không chỉ có tác dụng chiếu sáng cho căn phòng mà nó còn đóng vai trò giúp làm tăng cảm giác ấm áp của những bữa cơm gia đình. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn chiếc den trang tri nào cho phòng ăn nhà mình, không biết bố trí đèn ra sao cho phù hợp? Một vài kiểu đèn và cách bố trí sau đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

Đối với chiếu sáng tổng thể, nên chọn những loại đèn được lắp đặt ở trên đầu hoặc trung tâm của trần nhà. Những loại đèn chùm trang trí, ánh sáng nhẹ, vừa phải là thích hợp nhất.

Nếu điều kiện cho phép, bạn có thể sử dụng nhiều nguồn sáng, den trang tri màu sắc có thể khác nhau. Nhưng thông thường thì y học cũng khuyên chúng ta rằng không nên để quá nhiều nguồn sáng vì sẽ gây cảm giác không ổn định cho mắt.

 

den trang tri phong an

Den tha trang tri phòng ăn

Nếu dùng bóng huỳnh quang compact thì bạn nên sử dụng loại ánh sáng vàng. Một số loại đèn như đèn huỳnh quang cho ánh sáng trắng, lạnh và không nên sử dụng để chiếu sáng ở bếp và phòng ăn. Thay vào đó, bạn nên dùng đèn sợi đốt, đèn halogen cho ánh sáng vàng. Đèn compact cho ánh sáng trung thực như ánh sáng tự nhiên nên cũng có thể sử dụng.

 

den tha trang tri phong an

Đèn chùm trang trí phòng ăn

Có thể dùng những ngọn đèn nhỏ lắp trên phòng ăn, hoặc đèn màu chiếu cho rực rỡ hơn, đèn trang trí gắn tường, gắn trần... sẽ có tác dụng kích thích khẩu vị, làm cho tinh thần thư thái, bớt căng thẳng, tạo cảm giác thoải mái.


Các tin mới hơn:


Các tin cũ hơn: