Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm khuyến mại
Dự án mới nhất
Liên kết
Thiết kế web chuyên nghiệp ở Hải Phòng
cho thuê xe du lịch tại đà nẵng
Vận tải Linh Hiếu

tin tức

Đèn thả trang trí

Đăng lúc 12:00 ngày 08/09/2015 | Lượt xem 1562

Đèn thả trang trí

Đèn thả trang trí là một cách tuyệt vời để chiếu sáng bất kỳ không gian nào từ phòng bếp để làm nổi bật bàn ăn của bạn. Đèn thả là một loại đèn cố định được treo từ trần nhà, bằng một sợi dây, dây xích hoặc thanh kim loại. Chúng thường được sử dụng nhiều cái cùng lúc, và được treo theo một đường thẳng trên bàn nhà bếp và đôi khi cả trong phòng tắm. Chúng có thể cung cấp ánh sáng xung quanh hoặc theo đặc thù và có sẵn một loạt các phong cách phù hợp với sở thích cá nhân của bạn.

Bạn muốn đèn thả chiếu lên hay chiếu xuống? Điều này phụ thuộc vào nơi bạn đang đặt đèn thả và chức năng mà bạn mong muốn từ chúng. Chúng sẽ cung cấp ánh sáng mềm mại hay gợi lên tâm trạng của bạn? Chọn đèn thả chiếu lên: chúng tỏa ánh sáng xung quanh bằng cách hướng ánh sáng lên trên. Bạn có muốn ánh sáng tập trung trên bếp của bạn? Xem xét đèn thả chiếu xuống: đây là phương thức tốt nhất cho nhiệm vụ chiếu sáng, khi chúng hướng ánh sáng trực tiếp xuốngdưới.

Bạn nên xem xét đèn thả nhỏ? Nếu bạn đang làm việc trong một không gian nhỏ, hoặc chỉ muốn đa dạng hóa cái nhìn của bạn, bạn có thể muốn xem xét việc sử dụng den trang tri nhỏ. Chiều rộng của đèn thả nhỏ dao động từ 10cm hoặc 13 cm đến 28cm hoặc 30 cm, và thường sử dụng một bóng đèn tròn 40-60-watt.

Bao nhiêu đèn thả bạn nên mua cho một chỗ? Tùy thuộc vào những gì bạn đang chiếu sáng, bạn có thể chọn một đèn thả đơn hoặc một nhóm nhiều chóa (chao). Làm nổi bật một bức tranh nghệ thuật tuyệt mỹ với một đèn thả duy nhất, hoặc sử dụng nhiều đèn trong một vòng tròn, đường thẳng hoặc trên một đường đi để nhấn mạnh một phần nào đó của căn phòng.

Phong cách đèn thả bạn nên chọn? Với một loạt các phong cách có sẵn để lựa chọn, đèn thả là một phần tuyệt vời để sử dụng trong yếu tố thiết kế. Chọn một đèn thả mạ kền cho một cái nhìn hiện đại sạch sẽ.

Nếu bạn đã sẵn sàng để thắp sáng phòng của bạn, hãy bắt đầu bằng cách duyệt qua các sản phẩm đèn thả trang trí của chúng tôi.

 

Theo http://www.houzz.com


Các tin mới hơn:


Các tin cũ hơn: