Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm khuyến mại
Dự án mới nhất
Liên kết
Thiết kế web chuyên nghiệp ở Hải Phòng
cho thuê xe du lịch tại đà nẵng
Vận tải Linh Hiếu

tin tức

Đèn trang trí cầu thang

Đăng lúc 09:02 ngày 01/06/2017 | Lượt xem 1231

Đèn trang trí cầu thang

Trong mỗi ngôi nhà cầu thang là một trong những điểm nhấn quan trọng, được xem như vật trang trí giúp căn hộ trở nên đẹp hơn. Đây cũng là nơi cần có ánh sáng đầy đủ nhất bởi thế việc lựa chọn các loại đèn cho khu vực này luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Theo các chuyên gia thiết kế để cầu thang trở nên đẹp và tiện dụng nhất bạn nên chọn các sản phẩm den trang tri cau thang có ánh sáng vừa phải không quá gắt, hài hòa với hệ thống chiếu sáng và đồ đạc giúp căn nhà trở nên đẹp, ấm áp dịu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho việc di chuyển. 

 

Tùy thuộc vào kích thước, hình dáng cũng như không gian thiết kế mà bạn có thể lựa chọn các loại đèn khác nhau. Với cầu thang bị bao quanh bởi tường gạch bạn có thể chọn các đèn dài và bố trí chạy dọc theo hai bên cầu thang tạo ra không gian thoáng tránh cảm giác bí bách, ngột ngạt. Hay đối với những cầu thang thiết kế theo hình xoăn ốc thay vì chỉ sử dụng một chiếc đèn chùm bạn có thể dải đều đèn theo đường uốn lượn để làm tôn thêm vẻ đẹp của cầu thang. 

Ngoài ra người ta còn sử dụng den trang tri loại ốp tường để tạo không gian ấm áp và cho ánh sáng đều, đặt đèn tại phía dưới cầu thang cũng là gợi ý hoàn hảo để tạo cảm giác sinh động.

Trong phong thủy, cầu thang được coi là cầu nối quan trọng giúp dẫn khí lan tỏa khắp căn nhà, ánh sáng ở khu vực này vô cùng quan trọng nên khi lựa chọn các loại đèn trang trí bạn cần quan tâm tới khả năng chiếu sáng cũng như phát tán ánh sáng của đèn để tạo nên hiệu ứng hoàn hảo giúp căn nhà trở nên sáng bừng sức sống. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại đèn như: Đèn âm bậc cầu thang, đèn tường hay đèn áp trần kính… Một cầu thang đẹp là phải tuân thủ đúng kích thước chuẩn mực trong thiết kế kiến trúc và cách bố trí đèn chiếu sáng hợp lý làm nổi bật nên kiểu dáng tinh tế của nó.


Các tin mới hơn:


Các tin cũ hơn: