Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm khuyến mại
Dự án mới nhất
Liên kết
Thiết kế web chuyên nghiệp ở Hải Phòng
cho thuê xe du lịch tại đà nẵng
Vận tải Linh Hiếu

tin tức

Đèn trang trí pha lê phù hợp theo phong thủy

Đăng lúc 09:19 ngày 22/05/2017 | Lượt xem 1266

Đèn trang trí pha lê phù hợp theo phong thủy

Để khách hàng dễ dàng trong việc chọn lựa Bảo Minh xin giới thiệu tới bạn các sản phẩm đèn trang trí pha lê phù hợp với phong thủy cũng như mô hình kiến trúc hiện đại.

Để khách hàng dễ dàng trong việc chọn lựa Bảo Minh xin giới thiệu tới bạn các sản phẩm den trang tri pha le phù hợp với phong thủy cũng như mô hình kiến trúc hiện đại.

Theo phong thủy: Việc bày trí pha lê trong nhà sẽ giúp gia chủ nhận dược nhiều điều tốt lành, gặp nhiều vận khí tốt trong công việc làm ăn, bình ổn mối quan hệ trong gia đình, yểm trừ tà hay giúp giảm căng thẳng.


Bạn hoàn toàn có thể đưa vận khí may mắn vào gia đình bằng cách treo một chiếc đèn pha lê tại phòng chính. Nếu bạn mong muốn tình cảm vợ chồng ngày càng thắm thiết và các thành viên trong gia đình khác đến tuổi lập gia đình sẽ gặp may mắn trong tình yêu thì việc treo một chiếc đèn pha lê theo hướng Tây Nam của ngôi nhà là vô cùng cần thiết.

Tuy nhiên, để đèn trang trí pha lê thực sự phát huy hiệu quả sửu dụng ngoài việc lưu ý chọn hướng treo đèn khách hàng cũng cần cân nhắc một số yếu tố để đảm bảo được giá trị thẩm mỹ và độ an toàn

Đầu tiên kiểu dáng: Phải phù hợp không gian. Việc chọn mẫu mã, kiểu dáng của các loại đèn đồng điệu với nội thất sẽ góp phần thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Chất liệu làm đèn phải tốt nhất, các linh kiện điện của đèn từ bóng điện, dây điện, phích cắm và bộ công tắc hay bộ điều khiển dimmer cũng cần đặc biệt quan tâm. Những linh kiện điện nhập từ Mỹ, Châu Âu sản xuất có chất lượng ổn định, không gây thất thoát điện đồng thời đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng.


Thứ 2: Những sản phẩm đèn trang trí pha lê luôn cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng thỏa đáng cho các phụ kiện điện.

Và cuối cùng: Den trang tri với đặc thù rất khó lau chùi nhưng lại có khả năng bám bụi cao vì vậy nếu nhà bạn nằm tại các vị trí bị ảnh hưởng nhiều bụi bặm, nên tránh sử dụng nhiều đèn trang trí.


Với kiểu dáng thiết kế mớí lạ độc đáo, điển hình là đèn trang trí pha lê sẽ mang lại vẻ mềm mại, sang trọng cho ngôi nhà. Bằng cái nhìn tinh tế hãy chọn cho gia đình mình một sản phẩm đèn phù hợp để tạo ra một phong cách độc đáo.


Các tin mới hơn:


Các tin cũ hơn: