Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm khuyến mại
Dự án mới nhất
Liên kết
Thiết kế web chuyên nghiệp ở Hải Phòng
cho thuê xe du lịch tại đà nẵng
Vận tải Linh Hiếu

tin tức

Đèn trang trí phòng ăn mang đến sự ấm cúng

Đăng lúc 10:33 ngày 29/05/2017 | Lượt xem 1108

Đèn trang trí phòng ăn mang đến sự ấm cúng

Một phòng ăn dù có thiết kế đẹp hay tiện nghi vẫn là chưa đủ nếu thiếu đi một bộ đèn trang trí phù hợp với không gian phòng ăn của gia đình bạn. Đèn trang trí phòng ăn không chỉ có tác dụng để trang trí mà nó tạo tạo nên một không gian vô cùng lãng manh, ấm áp cho bữa ăn. Ánh sáng của đèn sẽ giúp các thành viên trong gia đình trở nên gần gũi hơn, giúp cho bữa ăn ngon hơn. Chỉ cần một chút sáng tạo, một chút tinh tế bạn đã có thể tạo cho mình một không gian phòng ăn thẩm mỹ, tràn đầy sự yêu thương.

Những mẫu den trang tri phòng ăn dưới đây mà nội thất Morehome giới thiệu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng độc đáo để trang hoàng thêm cho phòng ăn nhà bạn thêm ấn tượng.

Đèn thả cho phòng ăn với thiết kế ấn tượng 

Phòng ăn chính là nơi mà tất cả mọi người trong gia đình sum họp vào cuối ngày, đây có khi còn là nơi dành cho những dịp bạn bè tụ tập. Chính vì vậy, cách trang trí phòng ăn khi bạn lựa chọn các thiết bị đèn chiếu sáng sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chiếc đèn sẽ thể hiện phong cách và tính cách của bạn một cách rõ nét nhất. Với một chiếc đèn thả bàn ăn kiểu dáng bắt mắt có đường kính vừa phải kết hợp với bộ bàn ăn sang trọng sẽ dễ dàng mang đến bầu không khí dễ chịu và thoải mái cho gia đình bạn vào mỗi bữa ăn.

Đèn cây cho phòng ăn thêm điểm nhấn

Với hệ thống chiếu sáng đầy đủ cho phòng ăn của bạn, để thêm vào đó sự hiện đại và tinh tế hãy lựa chọn một mẫu đèn cây với thiết kế đơn giản, nhưng lại toát lên vẻ sang trọng mang đến điểm nhấn ấn tượng cho phòng ăn nhà bạn.
Nếu bạn muốn tạo một phong cách riêng cho không gian phòng ăn của mình, thể hiện sự cá tính, cũng như cái nhìn tinh tế của bản thân, hãy chọn mẫu đèn cây trang trí với kiểu dáng thật ấn tượng đặt đúng vị trí tạo điểm nhấn. Điều đó sẽ tạo ra một phong cách cá tính và hấp dẫn đặc biệt rất riêng trong phòng ăn.
 
Với hai mẫu den trang tri phong an mang màu sắc ánh sáng đẹp, quyến rũ sẽ tạo điểm nhấn nhá làm nổi bật lên không gian ấm cúng cho phòng ăn của gia đình bạn. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đèn bàn ăn phong phú mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Hãy liên hệ với nội thất Morehome để nhận được sự tư vấn hữu ích giúp bạn chọn được những mẫu đèn trang trí phòng ăn độc đáo nhất.


Các tin mới hơn:


Các tin cũ hơn: