Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm khuyến mại
Dự án mới nhất
Liên kết
Thiết kế web chuyên nghiệp ở Hải Phòng
cho thuê xe du lịch tại đà nẵng
Vận tải Linh Hiếu

tin tức

Làm đẹp với đèn trang trí quán cafe

Đăng lúc 08:54 ngày 19/05/2017 | Lượt xem 2057

Làm đẹp với đèn trang trí quán cafe

Bạn là chủ cửa hàng cafe hoặc bạn chuẩn bị mở quán cà phê, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn đèn trang trí quán Cafe như thế nào cho hợp lý, và tiết kiệm chi phí nhất. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được các phân vân đó.

Các năm trở về đây nhu cầu uống cà phê của mọi người ngày càng có xu hướng gia tăng, các Quán cafe liên tục được mở ra. Quán cà phê bây giờ được biết đến đó không chỉ là một nơi để mọi người uống cốc cafe thông thường nữa, mà đó được coi là nơi để mọi người, bạn bè tập trung, thư giãn, tâm sự, làm việc, tiếp khách, … Do đó mà các quán cafe cần phải tạo ra được không gian đẹp, yên tĩnh, thoải mái, để mọi người có thể gia tăng thêm cảm xúc để làm việc. Vì vậy mà ngoài việc người chủ quán tập trung vào bài trí nội thất đẹp, phù hợp cho quán cà phê thì việc chọn lựa các loại den trang tri quan cafe sao cho hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất là vô cùng quan trọng.

Bạn là chủ cửa hàng cafe hoặc bạn chuẩn bị mở quán cà phê, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn đèn trang trí quán Cafe như thế nào cho hợp lý, và tiết kiệm chi phí nhất. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được các phân vân đó.

Đèn trang trí quán cafe hiện nay có rất nhiều loại, với công nghệ đèn led chiếu sáng ngày càng tiên tiến, với rất nhiều loại đèn, tiết kiệm chi phí điện năng, mang lại hiệu quả chiếu sáng, trang trí rất tốt cho quán cà phê của bạn. sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu và tư vấn để mọi người biết một số loại đèn led chiếu sáng dùng làm đèn trang trí quán cà phê phổ biến nhất, hợp lý nhất, và tạo ra hiệu ứng ánh sáng tốt nhất cho quán cafe đó là các loại đèn sau:

1. Đèn led âm trần: 

Có rất nhiều ý tưởng để trang trí quán cafe, và Đèn led âm trần là một trong những đèn thuộc vào đèn trang trí quán cafe

Các quán cà phê khi trang trí thì đa số sẽ sử dụng trần thạch cao chính vì vậy mà Đèn led âm trần sẽ là loại đèn chủ đạo trong danh mục Đèn trang trí quán Cafe. vì các nguyên nhân sau: Đèn led âm trần bền, đẹp, tiết kiệm điện năng, rất nhiều chủng loại mẫu mã, thích hợp với trần thạch cao.

Với các quán cafe thường sẽ không cần phải độ sáng mạnh tại tất cả các điểm trong không gian quán, nên có thể dùng các loại đèn mắt trâu âm trần chiếu rọi để tạo ra các không gian riêng tư, tạo điểm nhấn cho cho quán cafe của bạn, làm cho không gian quán cà phê thêm tinh tế, thư giãn, thoải mái hơn.

2. Đèn rọi ray

Các loại đèn rọi luôn là các loại đèn làm nên tính thẩm mỹ và riêng tư, tinh tế cho mọi không gian, nó rất thích hợp để tạo điểm nhấn cho một quán cà phê. với khả năng cơ động, có thể tùy biến, sử dụng với loại trần nào cũng được, độ bền của đèn cao, tạo ra hiệu ứng ánh sáng rất tốt, … Chính vì các lý do như vậy mà Đèn Rọi ray cũng chính là loại đèn được sử dụng rất nhiều làm đèn trang trí quán cafe hiện nay.

Với tính cơ động, góc chiếu sáng nhỏ, có thể dùng để chiếu rọi làm nổi bất điểm, tạo điểm nhấn, tạo ra các không gian riêng tư, thơ mộng cho quán. có thể dùng để chiếu trực tiếp vào bàn cafe, vào quầy bar, vào các bức tranh ảnh trang trí quán cà phê, hoặc chiếu trực tiếp xuống sàn, ….

 

3. Các loại đèn Thả:

Đây cũng là loại đèn được nhiều chủ quán cà phê dùng nhiều là đèn trang trí quán cafe của họ và phối hợp với một số loại đèn led chiếu sáng khác, tạo ra không gian riêng tư cho từng bàn. Dưới đây là một số mẫu quán cà phê sử dụng đèn thả để mọi người tham khảo


Có rất nhiều kiểu dáng đèn thả trên thị trường để mọi người tha hồ sáng tạo, làm nên vẻ đẹp riêng và độc đáo cho quán cà phê của bạn.

Một vài loại đèn khác kết hợp sử dụng cùng với các loại đèn trên.

Còn khá nhiều loại đèn khác có thể dùng là đèn trang trí quán cafe của bạn như một số loại đèn sau đây:

Đèn led dây dùng trang trí ngoài trời, hoặc trong quán cà phê

Đèn pha led: Dùng chiếu sáng biển hiệu của quán cà phê của bạn

Các bóng đèn led tròn đui xoáy với nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau

Hoặc có thể sử dụng các loại đèn tường, đèn cầu thang cũng là loại đèn trang trí quán cà phê rất tốt

Các quán cà phê đơn giản có thể chỉ sử dụng các sản phẩm đèn tuýp led là đèn chiếu sáng cơ bản cho quán cà phê

Dưới đây là một số mẫu quán cà phê sử dụng đèn trang trí quán cafe kết hợp rất tuyệt vời để mọi người tham khảo

 

Đèn trang trí quán cafe sử dụng đèn led trong, đui xoáy


Các tin mới hơn:


Các tin cũ hơn: