Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm khuyến mại
Dự án mới nhất
Liên kết
Thiết kế web chuyên nghiệp ở Hải Phòng
cho thuê xe du lịch tại đà nẵng
Vận tải Linh Hiếu

tin tức

Phong thủy trang trí đèn chùm pha lê

Đăng lúc 09:51 ngày 08/10/2018 | Lượt xem 1306

Phong thủy trang trí đèn chùm pha lê

Mỗi màu sắc của phale lại mang ý nghĩa khác nhau. Vậy nên khi lựa chọn đèn trang trí bằng chất liệu phale khách hàng nên lưu ý. 

Mỗi màu sắc của phale lại mang ý nghĩa khác nhau. Vậy nên khi lựa chọn đèn trang trí bằng chất liệu phale khách hàng nên lưu ý. 

1. Ý nghĩa về màu sắc của pha lê

  • Pha lê tím: là viên đá tượng trưng cho sự tinh khiết, trong trắng, mang lại sự bình tĩnh, cân bằng về thể chất, tinh thần, cảm xúc và tâm linh cho con người. Đặc biệt, chúng có khả năng chuyển giao năng lượng, lọc máu, làm dịu tinh thần rất tốt.

đèn phale màu tím

  • Pha lê hồng: Đây được xem là viên đá của tình yêu. Ngoài ra, pha lê hồng còn giúp con người ngủ ngon, tránh được muộn phiền, chống lại stress…

đèn phale màu hồng

  • Pha lê vàng: Được gọi là viên đá kinh doanh bởi nó hút vận may, tài lộc ngoài ra nó có tác dụng giải tỏa sự bế tắc, giúp tâm hồn thanh thản.

đèn phale màu vàng

  • Pha lê đen: Loại đá này có tác dụng trừ tà, xóa tan sợ hãi giúp con người vui vẻ lạc quan trong cuộc sống. Đá pha lê đen còn có tác dụng trong việc điều trị các bệnh về máu và chống đột quỵ.

đèn phake màu đen

  • Pha lê trắng: Biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự trong trắng và ngây thơ. Đá thường được sử dụng để làm dịu và xóa tan những căng thẳng. Đây được coi là loại đá có khả năng chữa trị bệnh tốt nhất.

đèn phale màu trắng

  • Pha lê xanh: Màu xanh lá cây của nó mang lại cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó được coi là đá của may mắn và cơ hội.

đèn phale màu xanh

  • Pha lê ám khói: Có khả năng giúp chủ nhân tránh được những điềm gở trong cuộc sống và kinh doanh.

đèn pha lê màu khói

2. Trang trí đèn phale trong nhà giúp cải thiện phong thủy

  • Đối với không gian phòng lớn: Bạn nên treo một chiếc đèn chùm với kích thước phù hợp (từ cửa chính bước vào) để thu hút luồng khí tốt vào nhà. Hơn thế, bạn cũng có thể  treo một đèn chùm pha lê thật lớn ở vị trí trần của phòng ăn cũng rất tốt vì nó tượng trưng cho năng lượng dương- Năng lượng tốt, tốt cho các bữa ăn. 
  • Đèn chùm pha lê giúp cải thiện các mối quan hệ: Đối với vận may thì đèn chùm giúp kích hoạt vận may của gia chủ, giảm tai ương, làm mọi người gần nhau hơn. Hơn thế phong thủy đèn chùm còn giúp cho mọi người lấy được sự yêu mến, tin tưởng của bạn bè và những người xung quanh.

Để được tư vấn cụ thể hơn vui lòng liên hệ qua Hotline: 0903.462.906 hoặc qua trực tiếp showroom: 22 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng

 


Các tin mới hơn:


Các tin cũ hơn: