Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm khuyến mại
Dự án mới nhất
Liên kết
Thiết kế web chuyên nghiệp ở Hải Phòng
cho thuê xe du lịch tại đà nẵng
Vận tải Linh Hiếu

tin tức

Kinh nghiệm lựa chọn đèn chùm trang trí cho phòng khách

Đăng lúc 15:01 ngày 21/09/2018 | Lượt xem 975

Kinh nghiệm lựa chọn đèn chùm trang trí cho phòng khách

Đèn chùm hiện đang là một trong các loại đèn trang trí vô cùng quen thuộc với mọi người. Nó được sử dụng ở khắp nơi như nhà ở, khách sạn, quán café…Thời gian gần đây rất nhiều khách hàng inbox cho Thế giới ánh sáng hỏi về cách chọn đèn chùm trang trí cho phòng khách. Sau đây chúng tôi gửi đến cho quý khách hàng bài viết tư vấn cách chọn đèn chùm cho phòng khách sao cho phù hợp nhất. 

 

Đèn chùm hiện đang là một trong các loại đèn trang trí vô cùng quen thuộc với mọi người. Nó được sử dụng ở khắp nơi như nhà ở, khách sạn, quán café…Mỗi không gian lại có cách chọn đèn chùm sao cho phù hợp với phong cách ngôi nhà.

Thời gian gần đây rất nhiều khách hàng inbox cho Thế giới ánh sáng hỏi về cách chọn đèn chùm cho phòng khách. Sau đây chúng tôi gửi đến cho quý khách hàng bài viết tư vấn cách chọn đèn chùm cho phòng khách.

đèn chùm trang trí

Đèn chùm xuất hiện từ bao giờ?

Đèn chùm xuất hiện trên thị trường khoảng từ thế kỷ XV. Sau nhiều năm ngày nay đèn chùm đã có một bước đột phá để phù hợp với thời đại. Đèn giờ đây không đơn thuần chỉ để chiếu sáng mà nó là một trong những đồ trang trí thể hiện tính thẩm mĩ, độ tinh tế, sang trọng trong ngôi nhà của bạn.

Đèn chùm ngày nay với thiết kế tỉ mỉ, nhiều tầng khác nhau. Chất liệu chế tác cũng vô cùng đa dạng, chính vì vậy mà giá thành của chúng cũng không hề rẻ tý nào. Vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ các mẫu đèn sao cho phù hợp với không gian. 

Lựa chọn theo kích thước phòng khách

đèn chùm trang trí 1

Tùy theo kích thước và phong cách nội thất của phòng khách mà ta lựa chọn mẫu đèn sao cho phù hợp. Đối với những căn phòng to, rộng ta có thể chọn những mẫu đèn to, thiết kế cầu kỳ để làm điểm nhấn cho căn phòng.

Một gợi ý cho quý khách có thể lựa chọn đèn theo tỷ lệ sau:

Chiều cao của trần dưới 3m => chọn những loại đèn hiện đại, đơn giản, gọn

Chiều cao của trần nhà khoảng 3m => Kích thước bộ đèn bằng 1/5

Chiều cao của trần hơn 3m => Kích thước bộ đèn sẽ bằng 1/4

Lựa chọn đèn chùm theo phong cách ngôi nhà

đèn chùm trang trí

Mỗi không gian phòng khách đều có một phong cách riêng dựa trên du thẩm mỹ của chủ nhà. Vậy nên khi chọn đèn chùm ta cũng cần lưu ý đến thiết kế nội thất trong phòng để lựa chọn đèn sao cho phù hợp nhất. Với những ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sơn trẻ trung thì ta không thể chọn kiểu dáng đèn tối màu và mang khuynh hướng cổ điển và ngược lại.

Một lưu ý nhỏ nữa cho khách hàng: Đèn chùm được chế tác từ rất nhiều chất liệu khác nhau như: đồng, đá, pha lê, inox, thủy tinh, gốm…Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc đèn chùm phù hợp với không gian và túi tiền của mình.

Nên lựa chọn mùa đèn trang trí ở đâu? 

Thế giới ánh sáng chuyên cung cấp các thiết bị đèn trang trí cho mọi gia đình và công trình với giá tốt nhất cùng cam kết về uy tín, chất lượng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều ưu đãi khác đối với khách hàng của mình để bảo đảm rằng quý khách sẽ có được sự phục vụ tốt nhất khi đến với công ty của chúng tôi.

Để xem thêm thông tin về sản phẩm, khách hàng có thể truy cập Website: http://thegioianhsang.com/ 

Hoặc liên hệ đến Hotline tư vấn hỗ trợ: 0903.462.906


Các tin mới hơn:


Các tin cũ hơn: