Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm khuyến mại
Dự án mới nhất
Liên kết
Thiết kế web chuyên nghiệp ở Hải Phòng
cho thuê xe du lịch tại đà nẵng
Vận tải Linh Hiếu

tin tức

Phong cách trang trí phòng khách đẹp

Đăng lúc 15:51 ngày 22/09/2016 | Lượt xem 1394

Phong cách trang trí phòng khách đẹp

Bạn sẽ lựa chọn trang trí tường phòng khách bằng gạch, bê tông, họa tiết hay giấy dán tường. Thế giới den trang tri xin gợi ý cho bạn một số phong cách, xu hướng trang trí phòng khách đẹp nhất hiện nay.

Là phong cách được lựa chọn nhiều nhất trong trang trí tường phòng khách. Tường vôi/ thạch cao thường có giá thành rẻ, dễ dàng sửa chữa hay thay đổi. Có rất nhiều lợi thế của loại tường này vì chúng có thể sơn hoặc dùng giấy dán tường nên bạn có thể phối hợp với bất kì sắc màu phong cách hay mẫu giấy dán tường yêu thích cũng như các mẫu den trang tri mà bạn yêu thích. Chi phí ở mức tương đối giúp bạn thuận lợi hơn trong mỗi lần quyết định thay đổi hay sửa chữa. Chúng cũng rất dễ dàng để bạn đục lỗ khi cần thiết và có thể “vá lại” khi không cần đến nữa.

2. Gỗ

Những bức tường gỗ luôn mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc và ấm cúng cho gian phòng khách của bạn. Vì có khá nhiều loại nên bạn cũng không cần phải lo ngại về đến việc ăn nhập với phong cách của căn phòng, thêm vào đó bạn cũng có thể sơn màu cho chúng để không gian phòng khách trở nên sinh động hơn kết hợp với sử dụng các dòng den trang tri bằng gỗ sẽ làm cho không gian của bạn càng trở lên ấm cúng hơn. Là một yếu điểm của những bức tường ốp gỗ chính là tuổi thọ của chúng. Chúng có thể bị co lại, cong hoặc mất màu theo thời gian vì vậy bạn nên chăm sóc cẩn thận và sơn lại màu khi cần thiết.

3. Đá

Đá thô có vẻ như là một chất liệu khá khó khăn trong việc trang trí tường nhà bởi những hình dạng và kích thước mong muốn của bạn đều cần được cắt lại, cộng thêm trọng lượng thường không nhỏ của chúng. Nhưng đây cũng không phải là vấn đề đáng ngại khi hiện nay có khá nhiều nhà cung ứng dịch vụ này. Những mảng tường đá mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, kết hợp với đèn trang trí bằng đá hay pha lê tạo cứng cáp cho căn phòng. Tuổi thọ của những bức tường đá là rất lớn, phù hợp với những thiết kế căn hộ ở lâu dài.

Bên cạnh chất liệu đá thô cứng nhắc, nặng nề, bạn còn có những lựa chọn nhẹ nhàng hơn với chất liệu đá ốp. Bức tường ốp đá họa tiết có thể là một thiết kế thú vị, đầy sáng tạo của bạn cho phòng khách nhà mình. Một bức tường theo nghệ thuật mosaic hay thiết kế nghệ thuật sẽ làm tâm điểm của sự chú ý bên trong phòng khách.

Trên đây là những vật liệu cũng như cách bố trí, trang trí để cho phòng khách gây ấn tượng với những vị khách, những người thân yêu. Để trang trí phong khách ấn tượng không thế thiếu hệ thống den trang tri. Để nhận thêm các tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Thế giới ánh sáng.

 


Các tin mới hơn:


Các tin cũ hơn: