Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm khuyến mại
Dự án mới nhất
Liên kết
Thiết kế web chuyên nghiệp ở Hải Phòng
cho thuê xe du lịch tại đà nẵng
Vận tải Linh Hiếu

tin tức

Tính năng, ứng dụng của đèn led ốp trần

Đăng lúc 10:11 ngày 28/09/2018 | Lượt xem 922

Tính năng, ứng dụng của đèn led ốp trần

Công nghệ LED được ứng dụng với nhiều thiết bị chiếu sáng, không phải ai cũng biết đèn led ốp trần là gì? Ở bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với bạn về tính năng và ứng dụng của nó.

Công nghệ LED được ứng dụng với nhiều thiết bị chiếu sáng, không phải ai cũng biết đèn led ốp trần là gì? Ở bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với bạn về tính năng và ứng dụng của nó.

Đèn led ốp trần là gì?

Đèn led ốp trần là thiết bị chiếu sáng ứng dụng công nghệ LED. Khi lắp đặt, đèn được ốp nổi trên bề mặt trần nhà. Tên gọi “ốp trần” để phân biệt chúng với loại đèn được lắp chìm hay còn gọi là đèn âm trần – downlight

Tính năng của đèn led ốp trần

Tiết kiệm điện năng

LED nổi tiếng là công nghệ chiếu sáng tiết kiệm năng lượng. Đèn led ốp trần không tỏa nhiệt khi chiếu sáng, 90% điện năng được chuyển thành ánh sáng nên nó có công suất tiêu thụ điện cực kỳ ít, ít hơn rất nhiều so với đèn sợi đốt nhưng độ sáng thì không hề thua kém.

Tuổi thọ cao

Tuổi thọ trung bình của đèn led ốp trần lên tới 30.000 giờ, trong khi đó tuổi thọ của đèn sợi đốt rất thấp, chỉ khoảng 1.000 giờ.

An toàn khi sử dụng

Vật liệu chế tạo đèn không chứa các chất độc hại như chỉ, thủy ngân. Ánh sáng LED không chứa các bức sóng tử ngoại gây hại nên rất an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Thiết kế đa dạng

Đèn led ốp trần được thiết kế đa dạng về công suất, mẫu mã, kiểu dáng phù hợp vợi mọi không gian và nhu cầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó nó còn có một số tính năng nổi bật khác như:

  • Đèn led ốp trần không gây ra tiếng ồn khi sử dụng.
  • Có thể bật/ tắt liên tục mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn.
  • Bật nguồn thì đèn sáng ngay lập tức mà không bị nhấp nháy, chập chờn.

Đèn led ốp trần được ứng dụng rất rộng rãi để chiếu sáng và trang trí nội thất trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Với sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã, kích thước, ánh sáng nhiều màu khác nhau, nó phù hợp với mọi không gian khác nhau, làm cho không gian không còn đơn điệu, không gian có tính thẩm mỹ cao hơn.

Một số mẫu đèn ốp trần: 

đèn ốp trần

đèn ốp trần

đèn ốp trần

Xem thêm mẫu: http://thegioianhsang.com/den-op-tran-c3-p1.html

Nếu bạn muốn mua những sản phẩm đèn led ốp trần chất lượng hãy liên lạc tới số Hotline 0903462906 để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí với thái độ phục vụ tốt nhất


Các tin mới hơn:


Các tin cũ hơn: