Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm khuyến mại
Dự án mới nhất
Liên kết
Thiết kế web chuyên nghiệp ở Hải Phòng
cho thuê xe du lịch tại đà nẵng
Vận tải Linh Hiếu

tin tức

Tư vấn chọn mua đèn trang trí trang trí nhà

Đăng lúc 10:40 ngày 19/09/2016 | Lượt xem 1169

Tư vấn chọn mua đèn trang trí trang trí nhà

Để ngôi nhà có một không gian phù hợp với yêu cầu về phong thủy, tính cách của gia chủ thì  hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí có vai trò hết sức quan trong. Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sử dụng đèn trang trí, trên thị trường có rất nhiều loại den trang tri với mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đa dạng phong phú để khách hàng lựa chọn.

Đèn trần: Là dòng den trang tri cao cấp có nhiều chất liệu đèn trần pha lê, thủy tinh, gỗ… Đèn trần có rất nhiều kiểu dáng và tùy theo số lượng bóng đèn, số lượng đèn thường tù 6 -18 bóng. Tùy theo diện tích, không gian màu sắc căn phòng để bạn có thể lựa chọn đèn trang trí ốp trần phù hợp.

Đèn chùm pha lê: Trước đây, trên thị trường chủ yếu là dòng đèn chùm pha lê Tiệp Khắc , nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng đèn chùm như Tây Ban Nha, Trung Quốc, Việt Nam với giá thành phù hợp hơn và mẫu mã đa dạng.

Đèn treo tường: Đèn trang trí treo tường hiện nay có hai loại chất liệu chủ yếu là gỗ và gốm , kết hợp sử dụng các vật liệu truyền thống của Việt Nam: lụa tơ tằm, mây, tre không chỉ giá thành phù hợp, chất liệu hoàn toàn tự nhiên  còn mang lại những mẫu den trang tri đa dạng, tạo không gian ấm cúng và gần gũi

Đèn tường: Dòng đèn trang trí nhiều mẫu mã, giá thành chất liệu nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Vì vậy việc lựa chọn các mẫu đèn trang trí phù hợp rất khó đối với khách hàng. Vì vậy, Showroom Thế giới ánh sáng chúng tôi luôn luôn hỗ trợ tối đa cho mọi khách hàng có nhu cầu mua các thiết bị den trang tri.

Khi mua den trang tri ngoài việc chú ý đến kiểu dáng bộ đèn, chất liệu làm đèn, thì các linh kiện điện của đèn từ bóng điện, dây điện, phích cắm và bộ công tắc hay bộ điều khiển dimmer cũng cần đặc biệt quan tâm. Những linh kiện điện nhập từ Mỹ, Châu Âu sản xuất có chất lượng ổn định, không gây thất thoát điện và đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng. Những sản phẩm này luôn có chế độ bảo hành 1 năm cho các phụ kiện điện. Đèn có xuất xứ Trung Quốc hoặc thay linh kiện điện nhập lậu từ Trung Quốc gây ra khá nhiều hỏng hóc và thất thoát điện năng khi sử dụng, và sản phẩm không được bảo hành.

Đối với đèn trần, phải căn cứ vào diện tích căn phòng, màu sắc rèm cửa, bộ salon, cũng như đồ vật trong phòng mà chọn loại thích hợp. Đèn chùm chỉ phù hợp cho một căn phòng rộng, sang trọng, nếu phòng quá nhỏ không nên lắp đèn chùm. Gian nhà dùng để buôn bán lắp đèn chùm cũng không phù hợp. Đèn nhiều tầng, nhiều bóng, chùm dài thích hợp cho nhà có trần cao, phòng rộng (sảnh).

 

Trần nhà thấp nên sử dụng den trang tri chùm ngắn. Không nên sử dụng đèn quá nhiều màu sắc, vừa tạo cảm giác rối mắt, vừa không phù hợp. Một điều chú ý nữa là đèn chùm cần phù hợp với đường tô chỉ của trần. Không nên tạo một không gian rối mắt bằng những hoa văn tô chỉ rườm rà và lắp thêm bộ đèn chùm nhiều màu sắc, nhiều bóng, nhiều tầng.

Đèn có kiểu dáng đơn giản như những mẫu đèn của Đèn & Gốm sẽ làm cho căn phòng thoáng hơn so với các kiểu đèn rườm rà, diêm dúa. Đối với đèn tường tối đa chỉ nên dùng hai bộ cho một phòng có diện tích lớn, phòng có diện tích nhỏ chỉ nên lắp một bộ.

 

Điều cuối cùng cần lưu ý là bụi. Đèn trang trí là nơi rất dễ bám bụi nhưng lại khó lau chùi. Nếu nhà có nhiều bụi bặm, nên tránh sử dụng nhiều đèn trang trí (nhất là đèn chùm). Mỗi năm một lần, tháo gỡ nhẹ nhàng từng chao đèn rửa sạch bụi bặm, đối với bóng đèn nên dùng giẻ lau sạch. Nhiều khi chỉ vì quá thích một kiểu đèn chùm nào đó, mà lại tạo nên một không gian rối rắm, hay cũng chính vì nó lại buộc người sử dụng vào những lệ thuộc lau, bảo quản, giữ gìn (cho mới, đẹp). Với mục đích chính là trang trí, nên khi mua đèn cần phải cân nhắc chọn lựa kỹ càng.

Đèn trang trí cũng giống như một bức tranh thể hiện khiếu thẩm mỹ và phong thái của chủ nhân, nên chọn những den trang tri có giá phù hợp, có sẳn chao đèn để thay thế và để thay đổi màu sắc sau 1 thời gian sử dụng để tạo nên nét mới cho ngôi nhà của bạn, qua đó thể hiện những sự thay đổi trong suy nghĩ của bạn trong từng giai đoạn của cuộc đời.

 


Các tin mới hơn:


Các tin cũ hơn: